eMagazine

CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY THÉP VIỆT NAM - CTCP

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” TỪ 1/3/2024 ĐẾN 8/3/2024

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại Công văn số 768/TLĐ-NC ngày 20/02/2024 về việc tổ chức “Tuần lễ Áo dài”, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã ban hành văn bản đề nghị các công đoàn trực thuộc triển khai các hoạt động để hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024.

Theo đó, các đơn vị khuyến khích nữ đoàn viên, người lao động mặc áo dài trong các ngày làm việc từ 1/3/2024 đến 8/3/2024 phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, mặc áo dài đồng loạt vào ngày 8/3 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc. 

áo dài_1 Những bông hoa trong ngành Thép

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Thế nên dù là quy định nhưng chị em VNSTEEL đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi chấp hành.

Cũng theo văn bản của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, để kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, tùy tình hình thực tế, các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL có thể tiến hành tổ chức nhiều hoạt động mang tính tập thể như giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài, tổ chức tọa đàm….

Ngoài ra, công đoàn các cấp cần tiếp tục chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống năm thứ 2”  cho nữ công nhân lao động và con công nhân lao động tại VNSTEEL có hoàn cảnh khó khăn, miền núi, vùng sâu, vùng xa phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

“Tuần lễ Áo dài” tại VNSTEEL chắc chắn sẽ là hoạt động ý nghĩa, ngoài việc góp phần tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, khơi dậy tình yêu niềm tự hào dân tộc, nó đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, tinh thần đoàn kết tập thể, lan tỏa rộng rãi tình yêu thương tạo thành nét văn hóa riêng có của con người VNSTEEL.

VNSTEEL News

;