eMagazine

GẶP GỠ ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 TẠI VNSTEEL

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, mùa của sự gắn kết tình thân, sáng ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 tháng Giêng), ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, Ban lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, người lao động của cơ quan Tổng công ty, Văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh cũng như chúc Tết các đơn vị qua 4 điểm cầu trực tiếp gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh.

IMG_7575 Ông Lê Song Lai - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty chúc Tết  

Tại buổi gặp mặt,  ông Lê Song Lai - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty và ông Nghiêm Xuân Đa -  Phó Bí thư Đảng uỷ,  Tổng Giám đốc Tổng công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới tập thể các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí lãnh đạo phòng ban tham mưu giúp việc của Đảng uỷ Tổng công ty, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên và tập thể các cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống Tổng công ty. Cả hai lãnh đạo đều hy vọng và tin tưởng  rằng với truyền thống gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, với tinh thần đoàn kết sáng tạo, quyết tâm nỗ lực hết mình, toàn hệ thống VNSTEEL sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024, sớm đưa Tổng công ty lại quỹ đạo tăng trưởng, hiệu quả và lợi nhuận.

ảnh tổng thể Toàn cảnh buổi gặp gỡ đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tại VNSTEEL

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí vui tươi, phấn khởi. Những ly rượu, những nụ cười rạng rỡ, những tràng pháo tay giòn giã cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới tăng trưởng, thành công, may mắn sẽ đến với Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP trong năm Giáp Thìn 2024.

Những bức ảnh phát ra tiếng cười rộn rã đầu xuân

IMG_7432 IMG_7737

IMG_7670

IMG_7678

IMG_7516

VNSTEEL News

;