LÃNH ĐẠO VNSTEEL THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN CÁC ĐƠN VỊ SẢN XUẤT TRONG DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

Trong lúc mọi người, mọi nhà đều du xuân, đón Tết bên gia đình, người thân thì không ít cán bộ người lao động ngành thép vẫn miệt mài làm việc xuyên Tết. Để giúp họ vững tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Ban lãnh đạo VNSTEEL đã thăm hỏi, động viên và bảo đảm các chế độ, quyền lợi cho CBNLĐ “vui sản xuất, mừng xuân mới”.

30/01/2023 16:06

Sau nhiều tháng sụt giảm, sản xuất và bán hàng thép xây dựng trong tháng cuối cùng của năm 2022 đã có sự phục hồi đáng kể so với những tháng trước. Trước những tín hiệu đáng mừng đó, các đơn vị trong hệ thống của VNSTEEL cũng đã điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh cho phù hợp, có những đơn vị đã lên lịch sản xuất xuyên tết để đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm đầy đủ cho người tiêu dùng và thị trường sau tết.

A TuanÔng Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT VNSTEEL tới thăm và chúc tết tại Tisco

Anh Thảo chúc Tết tại Nhà máy cán thép Thái Nguyên_1

A Thao Ông Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc VNSTEEL trao tặng những suất quà động viên cho CBNLĐ TISCO sản xuất trong dịp Tết

Trong lúc mọi người, mọi nhà đều du xuân, đón Tết bên gia đình, người thân thì không ít cán bộ người lao động ngành thép vẫn miệt mài làm việc xuyên Tết. Thấu hiểu và ghi nhận sự cố gắng đó, ngày 23/1/2023 (tức ngày mùng 2 Tết Xuân Quý Mão), ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL); ngày 27/1/2023 (tức ngày mùng 6 Tết xuân Quý Mão) ông Lê Song Lai - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Tổng công ty cùng với bà Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty; ông Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng các đồng chí Lãnh đạo các ban chuyên môn nghiệp vụ của Tổng công ty đã đi thăm, chúc tết và trao những phần quà động viên những cán bộ, người lao động sản xuất xuyên Tết Quý Mão tại Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (TISCO) và Công ty liên doanh Sản xuất thép Việt Úc (VINAUSTEEL). 

z4070917572604_d3a30c8d9a2d651aeb4e638a101d55df Ông Lê Song Lai - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc VNSTEEL và các đồng chí Lãnh đạo VNSTEEL tới thăm và chúc tết tại VINAUSTEEL

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Tổng công ty, ông Lê Thanh Tuấn và ông Lê Song Lai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự đóng góp và sự nỗ lực hết mình của CBNLĐ trong hệ thống VNSTEEL nói chung và những CBNLĐ, công nhân sản xuất nói riêng.

Để động viên cán bộ, người lao động, Lãnh đạo Tổng công ty,  Lãnh đạo các đơn vị trong hệ thống đã quan tâm quyết toán chi trả lương năm 2022 và lương tháng 1 năm 2023. Bên cạnh đó, Công đoàn VNSTEEL cùng với các CĐCS trực thuộc đã luôn quan tâm, phối hợp với chuyên môn để chi hỗ trợ nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực, với số tiền gần 18 tỷ đồng và tặng quà Tết cho các đơn vị sản xuất trong dịp Tết, như: Bánh, kẹo, mứt, trái cây, đảm bảo chế độ ăn trong những ngày Tết cho CBNLĐ “vui sản xuất, mừng xuân mới”. 

Một số hình ảnh Lãnh đạo VNSTEEL đến thăm và chúc Tết các đơn vị sản xuất trong dịp Tết Quý Mão 2023:

Chuc tet VUC_1

A Thảo chúc Tết cán bộ NLĐ Nhà máy Cán Thép Thái Trung_1

Anh Thảo chúc Tết Năng lượng_1

Chúc tết tại Đường sắt_1

Lãnh đạo VNSTEEL động viên cán bộ NLĐ Nhà máy Cán thép Thái Nguyên_1

VNSTEEL News