VNSTEEL - HUST: Đồng hành cùng sinh viên Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu

Sáng ngày 10/12, Tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST), Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã phối hợp với Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu (MSE) tổ chức trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Không chỉ hỗ trợ và đồng hành cùng các em trên con đường học tập, VNSTEEL luôn sẵn sàng tạo điều kiện về nghề nghiệp, môi trường đào tạo cho các em để phát triển.

12/12/2022 11:17

Sáng ngày 10/12, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã phối hợp với Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu tổ chức trao 10 suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. VNSTEEL thông qua MSE cấp học bổng với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng hằng năm dành cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, phù hợp với tiêu chí của HUST và MSE. 

2U4A3608 Ông Phạm Công Thảo và PGS Lê Thái Hùng trao học bổng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của:

Đại diện Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu: PGS Lê Thái Hùng - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, HUST

Đại diện VNSTEEL: Ông Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty

Cùng với sự tham gia của các đơn vị khác như Hiệp Hội Thép Việt Nam; Thép Việt Úc; Thép Hoà Phát; Cty Bedra Việt Nam.

2U4A3573

2U4A3575 Toàn cảnh buổi Lễ

Đây là hoạt động thường niên của VNSTEEL trong suốt hơn 20 năm qua, hoạt động này không chỉ có ý nghĩa hỗ trợ và đồng hành cùng các em trên con đường học tập, đây còn là cơ hội giao lưu với mong muốn hướng nghiệp và khuyến khích các bạn sinh viên của Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu tự tin và khẳng định bản thân mình trong ngành thép đầy cơ hội và thách thức. 

2U4A3617

Ông Phạm Công Thảo giao lưu và trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên

Đại diện cho VNSTEEL, ông Phạm Công Thảo đã tận tay trao các suất học bổng tới các bạn sinh viên với lời chúc các bạn sẽ luôn nỗ lực để đạt được các mục tiêu học tập của mình. Đồng thời cũng nhấn mạnh VNSTEEL luôn sẵn sàng tạo điều kiện về nghề nghiệp, môi trường đào tạo cho các em để học tập và phát triển.

VNSTEEL News