VNSTEEL trao giải Cuộc thi viết và sáng tác với chủ đề "Thép Miền Nam /V/: Phát huy truyền thống và Uy tín thương hiệu"

Cuộc thi viết và sáng tác với chủ đề "Thép Miền Nam /V/: Phát huy truyền thống và Uy tín thương hiệu" sau hơn hơn hai tháng phát động và đã nhận được sự quan tâm từ phía cán bộ công nhân viên thuộc hệ thống Thép Miền Nam /V/ cũng như các khách hàng, đối tác, nhà phân phối của thương hiệu Thép Miền Nam /V/ trong cả nước.

20/07/2022 15:59

Thông qua Cuộc thi viết, VNSTEEL muốn truyền tải hình ảnh Thương hiệu Thép Miền Nam /V/ tới gần hơn với công chúng, khách hàng trong cả nước như một thương hiệu với bề dày lịch sử, tinh thần trách nhiệm và đạo đức sản xuất kinh doanh để mang đến những sản phẩm thép với chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà hay dự án công trình của khách hàng. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Khối thép /V/, các khách hàng, nhà phân phối, đối tác lâu năm của Khối thể hiện tình cảm, niềm tin và những đóng góp nhằm tiếp tục xây dựng thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày càng phát triển bền vững hơn.

20220719_162744

Đồng chí Nguyễn Đình Phúc - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đến dự lễ trao giải và phát biểu

20220719_161940

Đồng chí Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty - Trưởng Ban tổ chức giải

Cuộc thi viết và sáng tác với chủ đề "Thép Miền Nam /V/: Phát huy truyền thống và Uy tín thương hiệu" được phát động từ 9/5/2022 và sau hơn một tháng phát động cuộc thi cho đến thời điểm kết thúc nhận bài tham dự là vào ngày 15/6/2022, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 48 tác phẩm đủ điều kiện chấm giải từ các tác giả là cán bộ công nhân viên thuộc Khối thép /V/ cũng như các tác giả là đối tác, khách hàng của thương hiệu Thép Miền Nam /V/. Từ 48 tác phẩm dự thi này, Ban giám khảo Sơ tuyển và chọn ra 22 bài thi có nội dung hay và phù hợp để đăng lên Cổng thông tin điện tử của VNSTEEL. Qua xem xét và chấm điểm các bài dự thi thấy rằng, mỗi bài dự thi là những tình cảm, trách nhiệm của tác giả dự thi. Tuy nhiên, Ban giám khảo chưa chọn lựa được tác phẩm để trao giải đặc biệt và giải nhất. Sau quá trình chấm điểm cuối cùng Ban giám khảo đã quyết định tăng cơ cấu giải nhì, giải ba và giải khuyến khích với tổng số 12 tác phẩm để trao giải cụ thể như sau:

  • 03 tác phẩm đạt giải nhì của các tác giả sau: Nguyễn Bá An, Nguyễn Quốc Thiều, Lê Thị Hương Ngọc;
  • 03 tác phẩm giải ba của các tác giả sau: Ngô Thị Kim Oanh, Nguyễn Quốc Sỹ, Lê Việt;
  • và 06 tác phẩm đạt giải khuyến khích của các tác giả sau: Ngô Phan Đình Doãn, Nguyễn Thanh Huy, Nguyễn Văn Hợp, Tập thể người lao động Kim khí TP. Hồ Chí Minh, Lê Thị Thùy Diễm và Hoàng Hữu Hóa.

(Các tác giả đạt giải được công bố theo công văn số 123/QĐ-VNS ngày 18 tháng 7 năm 2022 của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP)

20220719_161225

Đồng chí Nguyễn Đình Phúc - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tác phẩm đạt giải nhì

20220719_161401

Đồng chí Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tác phẩm đạt giải giải ba

20220719_161646

Đại diện Lãnh đạo Khối thép /V/ lên trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tác phẩm đạt giải khuyến khích

Hầu hết các tác phẩm dự thi đã bám sát đề tài và cơ bản đáp ứng tiêu chí thể lệ cuộc thi đề ra. Nhiều tác phẩm được đầu tư kỹ càng về cả nội dung lẫn hình thức, thể hiện rõ tinh thần của cuộc thi thông qua sự hiểu biết, tìm hiểu cũng như là tình cảm đối với Thương hiệu Thép Miền Nam /V/. Đó có thể là tâm tư của một người làm thép, là một bài thơ sáng tạo của một người nhân viên KCS về các sản phẩm Thép Miền Nam /V/, là câu chuyện của một người đã từng gắn bó với thương hiệu Thép Miền Nam /V/ từ những thời kỳ đầu tiên và còn rất nhiều các tác phẩm khác nữa.

Phần thưởng cuộc thi ngoài giá trị vật chất, nó không chỉ là một món quà nhằm cảm ơn đến những tác giả là cán bộ công nhân viên, khách hàng, đối tác đã gắn bó với thương hiệu Thép Miền Nam /V/ suốt những năm qua. Đó còn là lời cam kết của tập thể Ban Lãnh đạo Khối thép /V/ nói riêng và Ban Lãnh đạo VNSTEEL nói chung về việc sẽ cùng nhau cố gắng đưa thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày càng phát triển, để sản phẩm Thép Miền Nam /V/ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

VNSTEEL News

Bình luận