VNSTEEL Thăng Long tổ chức "Hội thao Mùa Xuân" Chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Trong không khí hân hoan chào Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tôn Mạ Vnsteel Thăng Long đã tổ chức chương trình Hội thao mùa xuân đầy sôi động và ý nghĩa, tạo ra những phút giây vui vẻ và phấn khởi cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

13/03/2024 16:15

ht1
Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các đội bóng tham gia hội thao

Hội thao không chỉ là dịp để thể hiện tinh thần đoàn kết của Đại gia đình Vnsteel Thăng Long mà còn là cơ hội để tôn vinh sự nhiệt huyết và sáng tạo của CBCNV. Các hoạt động được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác và tôn trọng lẫn nhau, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và gắn kết.

Với sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của tất cả các bộ phận trong Công ty, buổi hội thao đã thu hút được 97 vận động viên đăng ký tranh tài các bộ môn. Từ những bộ môn truyền thống như bóng đá, cầu lông, tennis đến các bộ môn thể thao đồng đội trí tuệ và khéo léo như kéo co, bước chân đoàn kết. Các vận động viên đã thể hiện được tinh thần thể thao cao thượng và cống hiến những trận thi đấu kịch tính, sôi nổi.

ht2 Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các VĐV tham gia bộ môn Tennis đôi nam

ht3
Các VĐV tham gia thi đấu bộ môn Cầu lông đôi nam

ht4 Các VĐV tham gia thi đấu bộ môn Cầu lông đôi nữ

ht5 Các VĐV bung sức trong màn thi kéo co

Bên cạnh các trận đấu sôi nổi, Hội thao còn là dịp để tập thể cán bộ công nhân viên Công ty giao lưu, kết nối và thấu hiểu nhau trong công việc. Sau những trận thi đấu, tranh tài sôi nổi ở các bộ môn, buổi tiệc tổng kết trao giải đã mang lại bầu không khí vui vẻ và đầm ấm, tạo điều kiện cho các thành viên cùng chia sẻ cảm xúc và trải nghiệm với nhau. Các cá nhân và đội thi đấu xuất sắc nhất đã được vinh danh và nhận được những phần thưởng khích lệ từ Công đoàn Công ty.

ht6 Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Cty lên trao giải bộ môn Bóng đá nam

ht7 Ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Cty lên trao giải bộ môn Kéo co nam-nữ phối hợp

ht8 Ông Lê Văn Cần - P. Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐ Cty lên trao giải bộ môn Bước chân đoàn kết

ht10 Ông Đoàn Phong - Phó Tổng Giám đốc Cty lên trao giải bộ môn Tennis đôi nam

ht11 Ông Vũ Tất Thành - Phó Tổng giám đốc Cty lên trao giải bộ môn Cầu lông đôi nam

ht9 Ông Phan Văn Tứ - Quản đốc PXSX, Phó Chủ tịch CĐ Cty lên trao giải bộ môn Cầu lông đôi nữ 

Sau 1,5 ngày thi đấu hết mình cùng tinh thần fairplay của các vận động viên, sự kiện Hội thao mùa xuân đã thành công tốt đẹp. Chắc chắn, sự kiện sẽ tiếp tục là nguồn động viên cho tinh thần nhiệt huyết và đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong hành trình phát triển cùng Công ty.

Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của chương trình hội thao lần này nhé !

ht12

ht13

ht14

ht15

ht16

Khánh Tùng (nguồn: https://vnsteelthanglong.vn)